• Liên hệ:
  • |
  • Email:
  • Đăng nhập
  • |
  • Đăng ký
  • Giới thiệu
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Tổ chức sự kiện
    • Phát triển quan hệ công chúng
    • Tư vấn thiết kế - quảng cáo
    • Nghiên cứu thị trường
    • Chiến lược Truyền thông - Pr
  • Chiến lược & Định hướng
    • Sự đổi mới
    • Thiết kế
    • Phân tích & Đánh giá
    • Bài học Kinh nghiệm
    • Con người
  • Tin tức Prophet
    • Thông tin
    • Tuyên Truyền
    • Tuyển dụng
  • Media
    • Video
    • Album Ảnh
  • Tri thức
    • Điển cứu
    • Điểm sách
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Tổ chức sự kiện
    • Phát triển quan hệ công chúng
    • Tư vấn thiết kế - quảng cáo
    • Nghiên cứu thị trường
    • Chiến lược Truyền thông - Pr
  • Chiến lược & Định hướng
    • Sự đổi mới
    • Thiết kế
    • Phân tích & Đánh giá
    • Bài học Kinh nghiệm
    • Con người
  • Tin tức Prophet
    • Thông tin
    • Tuyên Truyền
    • Tuyển dụng
  • Media
    • Video
    • Album Ảnh
  • Tri thức
    • Điển cứu
    • Điểm sách
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Tổ chức sự kiện
    • Phát triển quan hệ công chúng
    • Tư vấn thiết kế - quảng cáo
    • Nghiên cứu thị trường
    • Chiến lược Truyền thông - Pr
  • Chiến lược & Định hướng
    • Sự đổi mới
    • Thiết kế
    • Phân tích & Đánh giá
    • Bài học Kinh nghiệm
    • Con người
  • Tin tức Prophet
    • Thông tin
    • Tuyên Truyền
    • Tuyển dụng
  • Media
    • Video
    • Album Ảnh
  • Tri thức
    • Điển cứu
    • Điểm sách
  • Liên hệ

Tuyên Truyền

  1. Trang chủ
  2. Tin tức Prophet

  3. Tuyên Truyền

Thông tin báo chí: Diễn đàn Công nghệ và Năng lượng Việt Nam 2017

14:47:00 06/09/2017

Đây là sự kiện nhằm trao đổi về giải pháp thúc đẩy thực hiện Chiến lược phát triển năng lượng Việt Nam – tầm nhìn 2050 cũng như các khó khăn, thách thức trong việc phát triển ngành năng lượng với mục tiêu sử dụng năng lượng hiệu quả và định hướng phát triển khoa học công nghệ để giải quyết các bài toán cấp bách của ngành năng lượng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

  • Thời gian: 8h30 – 12h00 ngày 08 tháng 9 năm 2017
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội

Chương trình dự kiến có sự tham gia của Ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương; Ông Trần Viết Ngãi, Chủ tịch Hiệp hội năng lượng Việt Nam; Ông Kiều Kim Trúc – Phó Ban Khoa học Công nghệ Thông tin và Chiến lược Phát triển, Tập đoàn Than - Khoáng Sản Việt Nam; Ông Đỗ Mạnh Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Schneider Electric Việt Nam; Viện sỹ Trần Đình Long – Phó Chủ tịch Hội Điện lực Việt Nam cùng đại diện các Bộ, Ban ngành và đại biểu đến từ các doanh nghiệp trên cả nước.

Diễn đàn sẽ là cơ hội quý báu để các nhà quản lý, lãnh đạo các Bộ, ngành, các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp và nhà đầu tư trao đổi, chia sẻ về phát triển ngành năng lượng và định hướng nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ để đưa nền kinh tế Việt Nam phát triển bền vững vì mục tiêu phục vụ con người, quốc gia dân tộc.

Diễn đàn được tổ chức với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGas) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Anh Nguyễn Minh Thắng, SĐT: 0969158195, email: nmthang31@gmail.com.

  • 06/09/2017 14:47:00
  • 0
Các tin khác
  • THÔNG TIN BÁO CHÍ: Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Tự hào Tổ quốc Việt Nam”
  • Sản phẩm xanh - Xu thế tất yếu của phát triển thương hiệu
  • Các thương hiệu Việt hướng tới tăng trưởng xanh
  • "Nhãn xanh Việt Nam": Xu thế mới trong phát triển xanh
  • Chiến lược nào cho thương hiệu trong thời đại tăng trưởng xanh?
  • Chiến lược thương hiệu gắn với phát triển xanh
  • Thủ tướng yêu cầu triển khai chương trình “Chiến lược thương hiệu gắn với phát triển xanh”
  • Cơ hội cho thương hiệu xanh
  • VietinBank là nhà tài trợ Vàng hội thảo về thương hiệu
  • Gắn phát triển thương hiệu với tăng trưởng xanh
Tin tức Prophet
  • Tuyển dụng
  • Tuyên Truyền
  • Thông tin
Tin tức
  • Chống "nhựa hóa trái đất" với những siêu thị trần trụi 
  • Những xu hướng sẽ khuấy động thị trường kinh doanh thế giới năm 2019 
  • Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu McDonald's Như Thế Nào? 15/02/2019 14:16
  • Công thức bất hủ để bán "hàng xịn giá bèo" của IKEA: Tiết kiệm, tiết kiệm nữa, tiết kiệm mãi 
  • Hãng dép xốp "vạn người mê" Crocs: Từ một "zombie" lỗ chổng vó, nợ như Chúa Chổm, đã lội ngược dòng ngoạn mục với doanh thu 1 tỷ USD, khiến trẻ con, người lớn, doanh nhân, siêu mẫu đều thích mê! 
  • The Trending - Xu Hướng 
  • DIFFERENT - KHÁC BIỆT 
  • 7 tiêu chí để trở thành đội ngũ bán hàng xuất sắc 
  • Khi Microsoft mở rộng cửa công nghệ và phần mềm 
  • Tik Tok – Startup đối thủ quảng cáo mới của Youtube, Facebook chính thức lộ diện tại Việt Nam 
Giới thiệu

Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông Prophet

Địa chỉ : Tầng 16, tòa nhà DAEHA Business Center,

360 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội

Tel : 024.62537935

© 2017 Prophet.

Liên Hệ

Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông Prophet

Địa chỉ : Số 34 , Ngõ 279 , Đội Cấn , P.Ngọc Hà , Q.Ba Đình , Hà Nội

Điện Thoại : 04.62537935

 

Đăng ký bản tin
Dữ liệu đang được chúng tôi cập nhật liên tục vào database, việc đăng ký sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất từ chúng tôi!
Bản tin gần đây
  • @vibiz Xuất hiện lần đầu vào năm 1909, thương mại hóa vào năm 1920, sau hơn 1 thế kỷ, nhựa từ chỗ là vật liệu mới đã ... 
  • @vibiz Các công ty công nghệ tiếp tục đổ xô lên sàn chứng khoán 2018 là đã chứng kiến nhiều công ty công nghệ phát hành ... 
  • @vibiz Cuốn hồi ký Grinding It out (tên tiếng Việt: "Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào?") sẽ lôi ... 15/02/2019
  • @vibiz Nội dung nổi bật: Bối cảnh: Được thành lập tại Thụy Điển vào năm 1943, IKEA ban đầu chỉ là một công ty bán ...