• Liên hệ:
  • |
  • Email:
  • Đăng nhập
  • |
  • Đăng ký
  • Giới thiệu
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Tổ chức sự kiện
    • Phát triển quan hệ công chúng
    • Tư vấn thiết kế - quảng cáo
    • Nghiên cứu thị trường
    • Chiến lược Truyền thông - Pr
  • Chiến lược & Định hướng
    • Sự đổi mới
    • Thiết kế
    • Phân tích & Đánh giá
    • Bài học Kinh nghiệm
    • Con người
  • Tin tức Prophet
    • Thông tin
    • Tuyên Truyền
    • Tuyển dụng
  • Media
    • Video
    • Album Ảnh
  • Tri thức
    • Điển cứu
    • Điểm sách
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Tổ chức sự kiện
    • Phát triển quan hệ công chúng
    • Tư vấn thiết kế - quảng cáo
    • Nghiên cứu thị trường
    • Chiến lược Truyền thông - Pr
  • Chiến lược & Định hướng
    • Sự đổi mới
    • Thiết kế
    • Phân tích & Đánh giá
    • Bài học Kinh nghiệm
    • Con người
  • Tin tức Prophet
    • Thông tin
    • Tuyên Truyền
    • Tuyển dụng
  • Media
    • Video
    • Album Ảnh
  • Tri thức
    • Điển cứu
    • Điểm sách
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Tổ chức sự kiện
    • Phát triển quan hệ công chúng
    • Tư vấn thiết kế - quảng cáo
    • Nghiên cứu thị trường
    • Chiến lược Truyền thông - Pr
  • Chiến lược & Định hướng
    • Sự đổi mới
    • Thiết kế
    • Phân tích & Đánh giá
    • Bài học Kinh nghiệm
    • Con người
  • Tin tức Prophet
    • Thông tin
    • Tuyên Truyền
    • Tuyển dụng
  • Media
    • Video
    • Album Ảnh
  • Tri thức
    • Điển cứu
    • Điểm sách
  • Liên hệ

Phân tích & Đánh giá

  1. Trang chủ
  2. Chiến lược & Định hướng

  3. Phân tích & Đánh giá

Phân tích là một lực lượng sáng tạo được tính đến. Các phân tích tốt nhất làm nhiều hơn là quyết định hỗ trợ kinh doanh. Chúng giúp các nhà tiếp thị nhìn thế giới qua đôi mắt mới, thường xuyên trả lời các câu hỏi trước khi họ được yêu cầu.

Chúng tôi giúp bạn khai thác sức mạnh đó một cách độc đáo đó sẽ đưa bạn vượt ra ngoài các biện pháp cố hữu như chi tiêu quảng cáo và bán hàng vì sự hiểu biết sâu sắc của các thương hiệu và hành vi của người tiêu dùng. Mô hình của chúng tôi có thể tốt hơn để phản ánh tầm quan trọng của thương hiệu bởi vì chúng tôi bao gồm các số liệu thương hiệu cũng như dữ liệu bán hàng, đánh giá không chỉ là tiếp thị ROI, mà còn tác động của tiếp thị trên giá trị thương hiệu.

Chúng tôi có thể xây dựng các mô hình tốt hơn trên việc đánh giá hành vi của người tiêu dùng bởi vì chúng tôi nắm bắt được sự tương tác tiếp thị trong phát triển thương hiệu toàn diện.

Prophet có kinh nghiệm vô song trong làm việc với các nhà tiếp thị qua một loạt các nhu cầu phân tích. Hiệu ứng quảng cáo được nâng tầm thông qua mô hình tiếp thị hỗn hợp. Giúp cân nhắc phân bổ hiệu quả hơn về chi tiêu trên danh mục đầu tư của bạn. Tối ưu hóa các thang giá chiến lược của bạn. Chúng tôi để mang lại các phân tích đánh giá với khách hàng, với các khuyến nghị một cách rõ ràng, mạnh mẽ. Cuối cùng, chúng tôi giúp các nhà tiếp thị tìm hiểu rõ ràng và hiểu biết một cách sâu sắc trong các dữ liệu, xác định những khách hàng quan trọng nhất và sự pha trộn của đòn bẩy sẽ có ảnh hưởng lớn nhất thúc đẩy tăng trưởng .


Tin mới nhất:

  • Thương mại điện tử: Rào cản đến mục tiêu 10 tỉ USD

    04/09/2018 14:13
    Cách đây không lâu, trong một dịp đi thăm Tú Làn, chúng tôi phải di chuyển bằng ghe để đến nới tham quan. Chiếc ghe khá dài chở mấy tay thanh niên chúng tôi được lèo lái bởi một phụ nữ tầm 40 tuổi. Thoạt nhìn trông bà không có gì nổi bật trừ đôi giày khá nổi so với bộ quần áo bà mặc. Một anh bạn tinh nghịch trong nhóm chỉ vào đôi giày đó và hỏi bà đang sử dụng của hãng nào. ...
Chiến lược & Định hướng
  • Con người
  • Bài học Kinh nghiệm
  • Phân tích & Đánh giá
  • Thiết kế
  • Sự đổi mới
Tin mới
  • Chống "nhựa hóa trái đất" với những siêu thị trần trụi 
  • Những xu hướng sẽ khuấy động thị trường kinh doanh thế giới năm 2019 
  • Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu McDonald's Như Thế Nào? 15/02/2019 14:16
  • Công thức bất hủ để bán "hàng xịn giá bèo" của IKEA: Tiết kiệm, tiết kiệm nữa, tiết kiệm mãi 
  • Hãng dép xốp "vạn người mê" Crocs: Từ một "zombie" lỗ chổng vó, nợ như Chúa Chổm, đã lội ngược dòng ngoạn mục với doanh thu 1 tỷ USD, khiến trẻ con, người lớn, doanh nhân, siêu mẫu đều thích mê! 
  • The Trending - Xu Hướng 
  • DIFFERENT - KHÁC BIỆT 
  • 7 tiêu chí để trở thành đội ngũ bán hàng xuất sắc 
  • Khi Microsoft mở rộng cửa công nghệ và phần mềm 
  • Tik Tok – Startup đối thủ quảng cáo mới của Youtube, Facebook chính thức lộ diện tại Việt Nam 

Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông Prophet

Địa chỉ : Tầng 16, tòa nhà DAEHA Business Center,

360 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội

Tel : 024.62537935

© 2017 Prophet.