
Phân tích là một lực lượng sáng tạo được tính đến. Các phân tích tốt nhất làm nhiều hơn là quyết định hỗ trợ kinh doanh. Chúng giúp các nhà tiếp thị nhìn thế giới qua đôi mắt mới, thường xuyên trả lời các câu hỏi trước khi họ được yêu cầu.
Chúng tôi giúp bạn khai thác sức mạnh đó một cách độc đáo đó sẽ đưa bạn vượt ra ngoài các biện pháp cố hữu như chi tiêu quảng cáo và bán hàng vì sự hiểu biết sâu sắc của các thương hiệu và hành vi của người tiêu dùng. Mô hình của chúng tôi có thể tốt hơn để phản ánh tầm quan trọng của thương hiệu bởi vì chúng tôi bao gồm các số liệu thương hiệu cũng như dữ liệu bán hàng, đánh giá không chỉ là tiếp thị ROI, mà còn tác động của tiếp thị trên giá trị thương hiệu.
Chúng tôi có thể xây dựng các mô hình tốt hơn trên việc đánh giá hành vi của người tiêu dùng bởi vì chúng tôi nắm bắt được sự tương tác tiếp thị trong phát triển thương hiệu toàn diện.
Prophet có kinh nghiệm vô song trong làm việc với các nhà tiếp thị qua một loạt các nhu cầu phân tích. Hiệu ứng quảng cáo được nâng tầm thông qua mô hình tiếp thị hỗn hợp. Giúp cân nhắc phân bổ hiệu quả hơn về chi tiêu trên danh mục đầu tư của bạn. Tối ưu hóa các thang giá chiến lược của bạn. Chúng tôi để mang lại các phân tích đánh giá với khách hàng, với các khuyến nghị một cách rõ ràng, mạnh mẽ. Cuối cùng, chúng tôi giúp các nhà tiếp thị tìm hiểu rõ ràng và hiểu biết một cách sâu sắc trong các dữ liệu, xác định những khách hàng quan trọng nhất và sự pha trộn của đòn bẩy sẽ có ảnh hưởng lớn nhất thúc đẩy tăng trưởng .