• Liên hệ:
  • |
  • Email:
  • Đăng nhập
  • |
  • Đăng ký
  • Giới thiệu
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Tổ chức sự kiện
    • Phát triển quan hệ công chúng
    • Tư vấn thiết kế - quảng cáo
    • Nghiên cứu thị trường
    • Chiến lược Truyền thông - Pr
  • Chiến lược & Định hướng
    • Sự đổi mới
    • Thiết kế
    • Phân tích & Đánh giá
    • Bài học Kinh nghiệm
    • Con người
  • Tin tức Prophet
    • Thông tin
    • Tuyên Truyền
    • Tuyển dụng
  • Media
    • Video
    • Album Ảnh
  • Tri thức
    • Điển cứu
    • Điểm sách
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Tổ chức sự kiện
    • Phát triển quan hệ công chúng
    • Tư vấn thiết kế - quảng cáo
    • Nghiên cứu thị trường
    • Chiến lược Truyền thông - Pr
  • Chiến lược & Định hướng
    • Sự đổi mới
    • Thiết kế
    • Phân tích & Đánh giá
    • Bài học Kinh nghiệm
    • Con người
  • Tin tức Prophet
    • Thông tin
    • Tuyên Truyền
    • Tuyển dụng
  • Media
    • Video
    • Album Ảnh
  • Tri thức
    • Điển cứu
    • Điểm sách
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Tổ chức sự kiện
    • Phát triển quan hệ công chúng
    • Tư vấn thiết kế - quảng cáo
    • Nghiên cứu thị trường
    • Chiến lược Truyền thông - Pr
  • Chiến lược & Định hướng
    • Sự đổi mới
    • Thiết kế
    • Phân tích & Đánh giá
    • Bài học Kinh nghiệm
    • Con người
  • Tin tức Prophet
    • Thông tin
    • Tuyên Truyền
    • Tuyển dụng
  • Media
    • Video
    • Album Ảnh
  • Tri thức
    • Điển cứu
    • Điểm sách
  • Liên hệ

Con người

  1. Trang chủ
  2. Chiến lược & Định hướng

  3. Con người

Trong nhiều năm giúp khách hàng của chúng tôi thay đổi và phát triển, có một điều không bao giờ thay đổi - các thành phần kỳ diệu trong kinh doanh thành công đó là con người. Cho dù đó là xây dựng và chiến lược thương hiệu sống, nâng cao một trải nghiệm khách hàng hoặc chuyển khả năng tổ chức, tất cả họ đều yêu cầu kết nối sự hiểu biết của nhân viên với động cơ và hành vi.

Như trình điều khiển của thành công kinh doanh, Marketing, Chiến lược doanh nghiệp, Truyền thông và nhân sự đang ngày càng hợp tác để phát triển các chiến lược tổng thể và cách tiếp cận hiệu suất thực sự bền vững đòi hỏi. Với sự kết hợp của các thay đổi thế giới của công việc, nhiều gneerations tại nơi làm việc và cách tiếp cận linh hoạt hơn đến lòng trung thành của tổ chức, nhu cầu tập trung chuyên dụng trên engagmeent nhân viên và công nhận là mạnh hơn bao giờ hết.

Chúng tôi mang đến các nguyên tắc chúng tôi áp dụng trong suốt công việc của khách hàng của chúng tôi để khám phá những hiểu biết sâu sắc hơn, xây dựng liên quan mạnh mẽ hơn và tạo ra những kinh nghiệm mà sức mạnh, yếu tố con người mang tính quyết định.

Dịch vụ tư vấn của chúng tôi bao gồm:

• Nhân viên tham gia thông qua phát triển thương hiệu tổng thể.

• Phát triển EVP.

• Mục đích, giá trị và lãnh đạo.

• Văn hóa và thay đổi tổ chức

• Học Immersive

• Nhân viên cái nhìn sâu sắc và phát triển.

• Tổ chức tiếp thị và khả năng con người.


Tin mới nhất:

  • Tỷ phú Ấn Độ soán ngôi giàu nhất châu Á của Jack Ma

    04/09/2018 14:27
    Mukesh Ambani – tài phiệt đằng sau đế chế đa ngành Reliance Industries đã vượt qua ông chủ Alibaba – Jack Ma để trở thành người giàu nhất châu Á trên bảng xếp hạng Bloomberg Billionaires Index. Mukesh hiện sở hữu 44,3 tỷ USD. Tài sản của ông chủ yếu đến từ Reliance Industries – công ty lớn nhì Ấn Độ mà ông hiện là chủ tịch kiêm giám đốc. Gia đình ông kiểm soát hơn 43% công ty này. Ông ...
  • Lý Gia Thành: Từ công nhân nghèo trở thành tỷ phú châu Á

    04/09/2018 14:19
    Hơn hai thập kỷ qua, Lý Gia Thành giữ vững ngôi vị người giàu nhất Hong Kong, liên tục có mặt trong bảng xếp hạng tỷ phú của tạp chí Forbes. Năm 2018, Forbes xếp hạng ông vị trí 23 trong danh sách những người giàu nhất thế giới. Khối tài sản của vị tỷ phú lên đến hơn 35 tỷ USD, trải rộng trên nhiều lĩnh vực, bao gồm công ty phát triển bất động sản Cheung Kong, Hutchison Whampoa, công ty ...
  • Các nhà lãnh đạo kiếm được bao nhiêu tiền mỗi giờ?

    04/09/2018 14:17
    Từ doanh nhân cho tới các trùm công nghệ, dưới đây là những người kiếm được nhiều tiền nhất mỗi giờ tại Mỹ. Để tính toán số tiền các tỷ phú này kiếm được mỗi giờ, trang Business Insiderdựa trên thu nhập hàng năm và thông tin về tài sản của mỗi người theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2017 và 2018. Tất cả thu nhập hàng năm được lấy chia cho 8.760 giờ (tổng số giờ một ...
Chiến lược & Định hướng
  • Con người
  • Bài học Kinh nghiệm
  • Phân tích & Đánh giá
  • Thiết kế
  • Sự đổi mới
Tin mới
  • Chống "nhựa hóa trái đất" với những siêu thị trần trụi 
  • Những xu hướng sẽ khuấy động thị trường kinh doanh thế giới năm 2019 
  • Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu McDonald's Như Thế Nào? 15/02/2019 14:16
  • Công thức bất hủ để bán "hàng xịn giá bèo" của IKEA: Tiết kiệm, tiết kiệm nữa, tiết kiệm mãi 
  • Hãng dép xốp "vạn người mê" Crocs: Từ một "zombie" lỗ chổng vó, nợ như Chúa Chổm, đã lội ngược dòng ngoạn mục với doanh thu 1 tỷ USD, khiến trẻ con, người lớn, doanh nhân, siêu mẫu đều thích mê! 
  • The Trending - Xu Hướng 
  • DIFFERENT - KHÁC BIỆT 
  • 7 tiêu chí để trở thành đội ngũ bán hàng xuất sắc 
  • Khi Microsoft mở rộng cửa công nghệ và phần mềm 
  • Tik Tok – Startup đối thủ quảng cáo mới của Youtube, Facebook chính thức lộ diện tại Việt Nam 

Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông Prophet

Địa chỉ : Tầng 16, tòa nhà DAEHA Business Center,

360 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội

Tel : 024.62537935

© 2017 Prophet.